Review đánh giá lắp Camera FPT có tốt không

Đánh giá sản phẩm Camera FPT có tốt không ?

Với nhu cầu lắp đặt camera giám sát ninh tại Việt Nam ngày càng tăng cao trong những năm gần đây, các dịch vụ lắp đặt camera đang được khá nhiều khách hàng quan tâm. Nắm bắt nhu cầu đó, FPT Telecom đã tung ra thị trường sản phẩn công nghệ FPT Camera với nhiều ưu điểm nổi trội về độ bảo mật, tiện lợi, service tốt và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Hiện nay, một khách hàng còn băn khoăn lắp đặt camera FPT có tốt không ? Có nên lắp đặt camera FPT không ? Camera FPT có ưu điểm gì nổi bật so với các dòng camera khác trên thị trường. Để trả lời các câu hỏi này, mangfpt.vn sẽ chia sẻ tới bạn, quý khách hàng những thông tin khái quát nhất về sản phẩm dịch vụ Camera của FPT.

Hotline Tư vấn FPT Camera: 0961.343.688 hỗ trợ 24/7

Camera FPT có tốt không
Camera FPT có tốt không

1. Sản phẩm Camera FPT là gì

FPT Camera là một sản phẩm công nghệ của Công ty cổ phần viễn thông FPT, được trình làng ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019. Camera FPT được lắp đặt để giám sát, tăng cường an ninh chỗ ở và được kết nối thông qua các thiết bị khác, hỗ trợ quan sát từ xa, chỉ cần thiết bị có kết nối Internet.

Camera FPT được đánh giá là dòng IP Camera có nhiều tính năng ưu việt giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng như: độ phân giải cao, cảnh báo vùng thông minh, lưu trữ trên đám mây,… Do đó, Camera FPT được đông đảo người dùng quan tâm đến và đăng kí lắp đặt nhằm nâng cao an toàn cho chính gia đình của họ.

2. Tính năng của camera FPT

FPT là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, khi bạn lựa chọn lắp đặt camera FPT thì bạn hoàn toàn yên tâm. Dưới đây là một tính năng vượt của camera giám sát an ninh đang cung cấp tới thị trường:

  • Tích hợp công nghệ AI phát cảnh báo có chọn lọc
  • Cảm biến hồng ngoại hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng
  • Lưu trữ điện toán đám mây (Cloud) xem lại video mọi lúc, mọi nơi
  • Xem video camera qua ứng dụng trên smartphone cực kỳ tiện lợi
  • Kết nối nhanh chóng, dễ dàng kết nối với tất cả các thiết bị: điệ thoại, máy tính, tivi,…
  • Dễ dàng chia sẻ video đến thiết bị khác
  • Không sợ mất dữ liệu nếu kẻ gian tìm cách phá hỏng, hay trộm camera Camera truyền dữ liệu tức thì (không độ trễ) Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu (không cần đầu ghi)

Điểm nổi bật trên các sản phẩm FPT Camera đó là được tích hợp công nghệ AI tiên tiến hàng đầu. Với công nghệ AI giúp cho chức năng nhận diện trên camera hoạt động hiệu quả hơn, phân biệt chuyển động giữa ngiời và vật để đưa ra cảnh báo đúng mong muốn. Nhờ vào phân tích dữ liệu hình ảnh, video, AI trên camera sẽ thiết lập cảnh báo đến người dùng qua thiết bị smartphone có cài đặt ứng dụng FPT Camera, nhằm phát cảnh báo có chọn lọc, nhận diện chính xác những chuyển động bất thường và cảnh báo khi có người lạ đột nhập.

Triển lãm trải nghiệm tính năng thông mình của FPT camera
Triển lãm trải nghiệm tính năng thông mình của FPT camera

2.1 Ưu nhược điểm của Camera FPT

Sự xuất hiện của Camera FPT tới thị trường Việt Nam mang đến nhiều tiện lợi hơn trong việc lựa chọn thương hiệu đơn vị uy tín để lắp đặt. Dưới đây là một số thông tin về ưu điểm nhược điểm của camera FPT mà người dùng nên biết:

Ưu điểm Nhược điểm
Lưu trữ dữ liệu qua Icloud bảo mật 100%, không sợ bị hack rò rỉ phát tán ra ngoài Mất phí duy trì dịch vụ lưu trữ Icloud hàng tháng
Độ phân giải Full HD 1080, cảm biến Sony hiển thị tốt trong điều kiện thiếu sáng, góc rộng 106 độ Không có đàm thoại 2 chiều
Thiết kế hiện đại, bảo hành chính hãng FPT Không quay quét được 360 độ
Không cần phải sử dụng đầu ghi hay ổ cứng Là sản phẩm mới chưa được nhiều người kiểm nghiệm và đánh giá
Thiết lập lắp đặt triển khai nhanh chóng bởi kỹ thuật của FPT
Tự động cập nhật phần mềm
Chia sẽ xem được trên 5 thiết bị điện thoại thông qua AP FPT Camera
CSKH và bảo trì dịch vụ miễn phí trong suốt quá trình sử dụng

2.2. Camera FPT có gì khác biệt so với các dòng camera khác trên thị trường

Khi bạn lựa chọn lắp đặt camera của một thương hiệu nào đó bạn sẽ so sánh các điểm khác biệt của các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường để đưa ra quyết định chính xác nhất của mình. Dưới đây là một số điểm khác biệt của sảm phẩm FPT camera so với Camera AnaologCamera IP:

Tiêu chí Camera FPT Camera Analog Camera IP
Hình ảnh độ phân giải Full HD(độ phân giải 1080p) SD, HD(độ phân giải thấp 240p – 720p) HD, Full HD(độ phân giải 720- 1080)
Lưu trữ dữ liệu Toàn bộ trên dám mây Cloud FPT Đầu ghi, ổ cứng, thẻ nhớ Đầu ghi, ổ cứng, thẻ nhớ
Điều khiển Điều khiển trên điện thoại thông qua ứng dụng FPT Camera Thao tác thủ công thông qua chuột, bàn phím, màn hình tivi/máy tính Thao tác thủ công thông qua chuột, bàn phím, màn hình tivi/máy tính
An toàn Hình ảnh/Video vẫn tồn tại trên máy chủ của FPT nếu lỡ camera bị đánh cắp Phải có phương pháp bảo vệ an toàn cho cả Camera Thẻ nhớ + Đầu ghi + Ổ cứng Phải có phương pháp bảo vệ an toàn cho cả Camera Thẻ nhớ + Đầu ghi + Ổ cứng
Tiện ích Ứng dụng công nghệ AI, phân biệt chuyển động người và vật Mỗi dòng thương hiệu sẽ có cách thức hoạt động khác nhau Mỗi dòng thương hiệu sẽ có cách thức hoạt động khác nhau
Lắp đặt Lắp đặt đơn giản, thiết bị không cần đầu ghi hình… Nhiều thiết bị đi kèm: đầu thu, dây nguồn, dây cáp…cài đặt mất thời gian sử dụng phức tạp Nhiều thiết bị đi kèm: đầu thu, dây nguồn, dây cáp…cài đặt mất thời gian sử dụng phức tạp
Chi Phí Tiết kiệm chi phí không phải mua đầu ghi,ổ cứng Chi phí tốn kém càn mua thêm đầu ghi, ổ cứng…. Chi phí tốn kém càn mua thêm đầu ghi, ổ cứng….
Xem từ xa Hoạt động độc lập, lưu trữ hình ảnh điện toán đám mây trên 5 thiết bị Cần có đầu ghi mới xem được từ xa Có thể không cần đầu ghi để xem từ xa, trường hợp không cần đầu ghi cần công nghệ điện toán đám mây
Bảo hành CSKH & hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi Đối tác cung cấp dịch vụ bên thứ 3 Đối tác cung cấp dịch vụ bên thứ 3

3. Các sản phẩm camera FPT đang cung cấp

Hiện tại, FPT Camera đang phân phối tới người sử dụng với 2 dòng camera chủ yếu là camera ngoài trời ( camera oudoor ) Camera trong nhà (Camera Indor). Khi khách hàng đăng ký mua sản phẩm camera của FPT kèm theo các gói Internet hoặc Combo Internet truyền hình camera sẽ được ưu chi phí lắp đặt cực kỳ ưu đãi, giảm phí Icloud lưu trữ.

3.1 Thông số Camera FPT ngoài trời

camera ngoài trời của FPT
camera ngoài trời của FPT
Thông số kỹ thuật
  • Cảm biến hình ảnh 1/2.8” Sony IMX307
  • Tốc độ khung hình 24/30fps@2MP(1920×1080)
  • Chuẩn nén H264, H264+, H265
  • Độ nhạy sáng màu (EXIR) giúp hiển thị đầy đủ màu sắc ở cường độ sáng 0.028Lux@(F2.0,AGC ON), hiển thị sắc nét trong điều kiện bóng đêm (Lux=0).
  • Chế độ chống ngược sáng WDR
  • Chế độ ANR: tự động sao lưu dữ liệu khi bị mất kết nối mạng với bộ nhớ đệm trong vòng 24h.
  • Ống kính 3.6 mm. cho góc nhìn 950
  • Hồng ngoại tối đa 20m
  • Tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP66
  • Vỏ kim loại, chống chịu nhiệt độ mội trường lên tới 750C
  • Nguồn DC 12V 1A hoặc PoE: công nghệ giúp cấp nguồn điện qua dây Lan (power over Ethernet)
  • Giao tiếp mạng: LAN
Giá bán 1.100.000 VNĐ

3.2 Thông số Camera FPT trong nhà

camera trong nhà của fpt
camera trong nhà của fpt
Thông số kỹ thuật
  • Cảm biến hình ảnh 1/2.8” Sony IMX307
  • Hệ điều hành: Android, iOS, PC
  • Tốc độ khung hình 24/30fps@2MP(1920×1080)
  • Chuẩn nén H264, H264+, H265
  • Độ nhạy sáng màu (EXIR) giúp hiển thị đầy đủ màu sắc ở cường độ sáng 0.028Lux@(F2.0,AGC ON), hiển thị sắc nét trong điều kiện bóng đêm (Lux=0).
  • Chế độ chống ngược sáng WDR
  • Chế độ ANR: tự động sao lưu dữ liệu khi bị mất kết nối mạng với bộ nhớ đệm trong vòng 24h.
  • Ống kính 3.6mm. cho góc nhìn 1020
  • Hồng ngoại tối đa 10m
  • Nguồn DC 12V 1A
  • Giao tiếp mạng: LAN, Wifi
Giá bán 900.000 VNĐ

3.3 Chi phí gói Cloud lữu chữ của Camera FPT

Dịch vụ Cloud Đơn giá TT khuyến mãi 6 tháng TT khuyến mãi 12 tháng
Xem lại 1 ngày 22.000 132.000 264.000
Xem lại 3 ngày 33.000 198.000 396.000
Xem lại 7 ngày 99.000 495.000 990.000

3.4 Tổng chi phí lắp đặt camera FPT cần có

Đang dùng Internet FPT Đang dùng Internet nhà cung cấp khác
Công lắp đặt Miễn phí 110.000 VNĐ
Tiền thiết bị Camera trong nhà 900.000 VNĐ

Camera ngoài trời 1.100.000 VNĐ

Camera trong nhà 1.100.000 VNĐ

Camera ngoài trời 1.300.000 VNĐ

Vật tư Miễn phí POE, 10m dây LAN, ổ cắm, nguồn … Miễn phí POE, 10m dây LAN, ổ cắm, nguồn …
Gói Cloud 1 ngày giá 22.000 VNĐ

3 ngày giá 33.000 VNĐ

7 ngày giá 99.000 VNĐ

1 ngày giá 22.000 VNĐ

3 ngày giá 33.000 VNĐ

7 ngày giá 99.000 VNĐ

Khi đăng ký lắp camera FPT bạn đang dùng Internet FPT hoặc đăng ký Combo mới Internet và Camera sẽ được miễn phí lắp đặt, giá camera được giảm còn 900k đối với mắt trong nhà và mắt ngoài trời là 1 triệu 1 tổng chi phí cụ thể như sau:

VD: Đăng ký gói Combo Internet và Camera Super 80mbps ( Internet và camera trong nhà kèm gói lưu trữ 3 ngày ) –  Giá cước Internet + Tiền thiết bị camera + Phí Cloud 3 ngày x 6 tháng = 190.000 + 900.000 + 18.000 x 6 tháng = 2.148.000 VNĐ ( Khi bạn lắp camera kèm gói Internet thì phí gói Cloud mặc định được giảm trừ 15k)

Nếu quý khách hàng không dùng mạng FPT mà đang dùng dịch vụ Internet của đơn vị khác thì cộng thêm 110.000 VNĐ phí hoà mạng và thêm 200.000 VNĐ/ mắt ( Tức là nếu camera trong nhà mà bạn đang dùng mạng FPT thì giá 900k – Còn không phải của FPT thì là 1.100.000 VNĐ )

4. Có nên lắp đặt Camera FPT hay không

Ở thời điểm hiện tại Việt Nam chưa có một dòng camera giám sát an ninh nào đến từ thương hiệu Việt ngoài FPT Telecom mà thay vào đó là những thương hiệu nước ngoài chiếm thị phần rất lớn như Hikvision, Dahua, Panasonic, Sony, … Sự xuất hiện của các dòng sản phẩm camera của FPT mang đến cho người sử dụng tiện lợi hơn trong việc triển khai lắp đặt, bảo trì với một mức phí khá rẻ và hoàn toàn yên tâm hơn bởi thương hiệu FPT đã quá uy tín với người dân Việt Nam. Vậy có nên lắp đặt Camera FPT hay không ? thì bạn hãy tham khảo một số thông tin dưới đây:

Nguồn gốc sản phẩm Uy Tín đến từ FPT Telecom

Các thiết bị FPT Camera liên tục nhận được đánh giá tốt từ phía người sử dụng, luôn là sự lựa trọn đáng tin cậy vì là một sản phẩm đến từ công ty công nghệ & chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam FPT Telecom. Vậy là, khách hàng hoàn toàn yên tâm đồng hành cùng chính sách bảo hành sửa chữa, hỗ trợ kỹ thuật nhanh trong suốt thời gian lắp FPT Camera.

Kỹ thuật viên triển khai lắp đặt camera FPT
Kỹ thuật viên triển khai lắp đặt camera FPT

Service bảo trì, CSKH miễn phí 

Cũng như dịch vụ Internet, truyền hình của FPT – Khi khách hàng đăng ký lắp đặt camera của FPT sẽ được hưởng chính sách đặc biệt như: Miễn phí bảo trì, Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, 24/7 trọn đời Bảo hành thiết bị chính hãng 1 ĐỔI 1 trong vòng 24 tháng Miễn phí triển khai khi đăng ký Combo Internet và Camera FPT Hệ thống điểm giao dịch, CSKH và IT phủ rộng trên toàn quốc.

Dữ liệu bảo mật tuyết đối

Dữ liệu camera được lưu trữ trên nền tảng đám mây của FPT với server đặt tại Việt Nam Data Center chuẩn Tier, không phụ thuộc vào thiết bị phần cứng, tránh nguy cơ mất dữ liệu. Dữ liệu được mã hoá 2 lớp, đăng nhập phải có tài khoản, mật khẩu và OTP cá nhân, đảm bảo yếu tố bảo mật khắt khe.

Công nghệ hiện đại, Phát hiện chuyển động thông minh

Đối với những dịp vắng nhà, quan sát camera từ xa là điều không hề đơn giản. Hiểu được điều này, camera FPT được tích hợp thêm tính năng phát hiện chuyển động thông minh. Với tính năng này, camera có thể phát hiện được chuyển động của người ra vào nhà trong tầm nhìn, từ đó cho báo động cảnh báo để người dùng kiểm tra.

Camera FPT còn có tính năng cảnh báo vùng thông minh. Khách hàng có thể tùy chỉnh các khu vực quan trọng như cửa ra vào, cửa sổ, két sắt để nhận được cảnh báo cụ thể. Tính năng này giúp giảm thiểu báo động không cần thiết của camera, tránh làm phiền người dùng.

Độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét

Camera FPT có thông số độ phân giải cao so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Với độ phân giải 1080p, tốc độ giới hạn khung hình 24/30 FPS, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, giúp người dùng có thể quan sát chi tiết các chủ thể thông qua video. Cùng với đó được tích hợp thêm các tính năng vượt trội như chống ngược sáng (công nghệ WDR), chế độ quay ban đêm (công nghệ EXIR). Vì vậy, ở bất kì môi trường nào thì camera cũng cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất để người dùng có thể dễ quan sát hơn.

Kháng nước và bụi bẩn ở mọi môi trường

Camera FPT được thiết kế với độ bền cứng cáp, theo chuẩn kháng nước kháng bụi IP66. Với chỉ số kháng nước, bụi cực cao, Camera FPT có thể đối phó với mọi loại môi trường, với mức chịu nhiệt lên tới 75 độ C. Vào những ngày mưa dai dẳng, kéo dài vài ngày liền cũng không thành vấn đề với camera FPT, do chỉ số chống áp lực nước được trang bị lên tới 1000 kPa.

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng

Chọn sử dụng camera FPT, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư ban đầu. Camera không cần đầu ghi,không cần ổ cứng lưu trữ dữ liệu, mọi video quay lại sẽ được lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud). Vì vậy, khi sử dụng camera FPT, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí lưu trữ trên thẻ nhớ. Chỉ cần kết nối Internet, mọi video đều có thể xem lại trên Cloud khi cần thiết.

5. Vậy Camera FPT có tốt không ?

Với những ưu điểm vượt trồi về sự ổn định, chất lượng hỉnh ảnh trung thực sắc net, quản lý vận hành đơn giản, kết nối nhiều thiết bị di động, dữ liệu bảo bật tuyệt đối qua Cloud. Qua những ưu điểm trên thì việc lắp camera FPT rất đáng để trải nghiệm đăng ký lắp đặt. Không chỉ tiết kiệm chi phí mà luôn được FPT đồng hành cùng quá trình sử dụng về bảo hành, bảo trì, hỗ trợ trực tuyến 24/7

Với một số thông tin trên, chắc chắn đã có câu trả lời: Camera FPT có tốt không không ? Có nên lắp đặt camera của FPT không ? Nếu quý khách cần thắc mắc hay tư vấn gì hãy liên hệ hotline: 0961.343.688 để được hỗ trợ hoặc đăng ký online qua Website tổng đài: https://mangfpt.vn/ để nhận báo giá và khuyến mãi mới nhất đến từ FPT.

Tư vấn lắp Camera FPT

Hotline 1: 0961.343.688

      Hotline 2: 0888.047.366

Đăng ký Online nhận ưu đãi ngay






    6. Hình ảnh thực tế một số dự án của FPT đã triển khai

    Lắp đặt hơn 250 mắt FPT Camera cho UBND xã, phường tại tỉnh Thanh Hóa
    Lắp đặt hơn 250 mắt FPT Camera cho UBND xã, phường tại tỉnh Thanh Hóa
    Triển khai camera FPT tại các phường xã tỉnh thanh hoá
    Triển khai camera FPT tại các phường xã tỉnh thanh hoá
    camera fpt tại nghệ an
    camera fpt tại nghệ an
    kỹ thuật triển khai lắp camera fpt tại nam định
    kỹ thuật triển khai lắp camera fpt tại nam định
    triển khai lắp camera fpt tại cửa hàng vàng bạc kim liên
    triển khai lắp camera fpt tại cửa hàng vàng bạc kim liên

    Hy vọng qua nội dung trên sẽ giúp quý khách hàng có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ mà FPT Camera đang phân phối trên thị trường qua đó bạn sẽ có được quyết định đúng đắn khi lựa chọn sử dụng lắp đặt Camera nào phù hợp với đúng nhu cầu của chính mình nhé!

    7. Liên hệ đăng ký FPT Camera

    Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt camera FPT để giám sát an ninh cho gia đình, công ty mình hãy liên hệ tới số hotline 0961.343.688 để được nhân viên tư vấn về các giải pháp Camera.

    Mạng FPT – Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT ( FPT Telecom )

    • Hotline: 1900.6600
    • Mobile: 0961.343.688 
    • Website mạng FPT: https://mangfpt.vn/
    • Trụ sở chính: Tòa nhà FPT, số 10 phố Phạm Văn Bạch, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    • Lô 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM 

    FPT Telecom làm việc cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Nhân viên hỗ trợ 24/7 

    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ mà FPT Telecom cung cấp