Thông báo: Số tổng đài mạng FPT – Hỗ trợ đăng ký, Giải đáp FPT

Hotline tổng đài FPT toàn quốc

FPT Telecom không ngừng đầu tư hạ tầng dịch vụ viễn thông mới, tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ, cung cấp nhiều quyền lợi cho khách hàng mong muốn mỗi khách hàng đăng ký và trải nghiệm dịch vụ của FPT đều cảm thấy hài lòng, hỗ trợ tức thì không bị gián đoạn.

Hiện nay, FPT Telecom đang sử dụng đầu số cố định là 19006600 là số điện thoại tổng đài FPT, đường dây nóng để tiếp thu ý kiến đóng góp phản ánh của khách hàng cũng như giải đáp hỗ trợ xử lý sự cố trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Tiếp đó, FPT Telecom cung cấp số hotline lắp mạng FPT di động qua số 0961.343.688 để hỗ trợ tư vấn khách hàng mới về các dịch vụ Internet cáp quang, FPT Play, Camera …

  • Số tổng đài lắp mạng FPT : 0961.343.688 hỗ trợ 24/7
  • Số báo hỏng mạng, sự cố : 1900 6600 nhánh 2 hỗ trợ 24/7

Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ đúng số tổng đài để được hỗ trợ.

Hotline tổng đài mạng FPT
Hotline tổng đài mạng FPT

I. Tổng đài FPT hỗ trợ những gì ?

Tổng đài FPT luôn ưu tiên hỗ trợ kịp thời, xử lý nhanh mọi vấn đề liên quan tới tất cả các sản phẩm dịch vụ của FPT đang cung cấp như: Internet FPT, FPT Play Box, FPT Play, Camera FPT.

  • Hỗ trợ kỹ thuật: Đổi mật khẩu wifi, kiểm tra kết nối đường truyền, xử lý cố bất ngờ.
  • Tra cứu thông tin: Kiểm tra cung cấp mã khách hàng, cước phí, thanh toán gia hạn cước.
  • Hỗ trợ thủ tục: Nâng và hạ gói cước, chuyển đổi chủ sở hữu, chuyển đổi địa chỉ, tạm ngưng & cắt dịch vụ.
  • Tiếp nhận thông tin: Các vấn đề về phản ánh, góp ý hay khiếu nại của khách hàng.
  • Tư vấn: Các thông tin về dịch vụ Mạng FPT cung cấp

Mọi vấn đề liên quan ở trên. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới bộ phận tổng đài CSKH FPT: 1900 6600 nhánh 2 để được hỗ trợ xử lý ngay nhé.

II. Tổng đài FPT hỗ trợ khách hàng qua các kênh nào ?

Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ của bất kỳ đơn vị cung cấp nào người dùng luôn cần một kênh hỗ trợ cũng như là đường dây nóng, số hotline tổng đài để tiện liên hệ hỗ trợ mỗi khi cần khi gặp sự cố khi không tự giải quyết được. Nắm bắt điều này, ngoài việc cung cấp số hotline tổng đài 19006600 thì FPT Telecom cung cấp thêm một số kênh hỗ trợ sau để khách hàng tiện theo dõi, liên hệ.

Kênh hỗ trợ FPT Địa chỉ
Email CSKH FPT hotrokhachhang@fpt.com
Ứng dụng Hi FPT https://hi.fpt.vn/
Hotline CSKH 1900.6600
Hotline lắp mạng FPT 0961.343.688
Tại quầy giao dịch 59 tỉnh thành tại đây

>>>Xem thêm: Báo Giá Gói cước FPT update 2024

III./ Dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT Telecom

FPT Telecom đặt ra phương châm hàng đầu ( lấy khách hàng là trọng tâm ) FPT luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, tận tình và chu đáo nhất.

Với sự nỗ lực đó đã vinh dự được trao giải thưởng danh hiệu  “ Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất ” về chất lượng dịch vụ lĩnh vực chăm sóc khách hàng 2019.

3.1. Cách gọi tổng đài FPT qua hotline 1900 6600

Dưới đây là cách gọi tổng đài FPT 19006600 để hỗ trợ sự cố, báo hỏng mạng, đóng cước như sau:

Bước 1: Quý khách liên hệ số Tổng đài FPT 1900 6600

  • 600 vnđ/phút gọi vào từ đầu số cố định
  • 1000 vnđ/phút gọi vào từ đầu số di động

Bước 2: Sau khi đổ chuông giới thiệu, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn của tổng đài và nhấn các phím để kết nối tới bộ phận hỗ trợ cụ thể:

Phím Chức năng Thời gian
Phím số 0 Hỗ trợ Cskh, khiếu nại Hỗ trợ 24/7
Phím số 1 Hỗ trợ về cước phí Hỗ trợ 24/7
Phím số 2 Hỗ trợ kỹ thuật Hỗ trợ 24/7
Phím số 3 Hỗ trợ về thông tin dịch vụ Hỗ trợ 24/7
  • Đối với khách hàng cần cung cấp tư vấn đăng ký các sẩn phẩm, gói cước của FPT Telecom thì nhân viên của FPT sẽ hỗ trợ trả lời ngay khi liên hệ tới số tổng đài: 0961.343.688
  • Đối với trường hợp khách hàng mong muốn sửa chữa, báo mất mạng sau khi cung cấp thông tin cho kỹ thuật tổng đài viên FPT 19006600 sẽ hỗ trợ trực tiếp online, nếu không được sẽ điều phối hỗ trợ sửa chữa tại nhà – trung bình 2 giờ đồng hồ. Ưu tiên sớm hơn lịch hẹn vs các khách hàng cần gấp.
  • Đối với khách hàng nâng cấp dịch vụ tiếp nhận hỗ trợ ngay trong ngày.

Bước 3: Nhân viên trực tổng đài mạng FPT 24/7 sẽ tiếp nhận hỗ trợ khách hàng.

Khi liên hệ với FPT, quý khách hàng nên chăm chú lắng nghe hướng dẫn để thực hiện đúng. Mọi vấn đề thắc mắc sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng. Tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm về dịch vụ của quý khách.

chăm sóc tổng đài fpt telecom
chăm sóc tổng đài fpt telecom

3.2. Số điện thoại tư vấn lắp đặt sản phẩm FPT 

FPT Telecom cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng thông rộng tốc độ cao với công nghệ FTTH – về Internet FPT, Truyền hình FPT, FPT Play, FPT Play Box, FPT Camera, Foxpay, Fshare, Hi FPT.

Gọi ngay Tổng đài lắp mạng FPT 0961.343.688 đăng ký để được hưởng ưu đãi

3.3. Có thể liên hệ với tổng đài mạng FPT vào thời điểm nào

Tổng đài FPT là bộ phận tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên của bộ phận tổng đài luôn làm việc 24/7. Đảm bảo khách hàng luôn được hỗ trợ, tư vấn và xử lý sự cố ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Làm việc dựa theo 3 yếu tố:

  • Hiệu quả: Mọi vấn đề khách hàng gặp phải luôn được tiếp nhận và xử lý một cách hiệu quả, dứt điểm, đảm bảo cho trải nghiệm thông suốt.
  • Kịp thời: Mọi hỗ trợ đều được thực hiện nhanh, kịp thời trong thời gian ngắn nhất bằng cách liên hệ tổng đài 1900 6600.
  • Mọi thời điểm: Luôn có nhân viên túc trực và hỗ trợ 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ lễ.

V./ Nguyên nhân không thể liên hệ được với tổng đài FPT

Hãy cùng tìm hiểu về một số nguyên nhân khiến khách hàng trong một số trường hợp liên lạc không thành công tới hotline của tổng đài. Cụ thể:

5.1. Liên hệ nhầm số hotline FPT

Mặc dù số hotline của tổng đài mạng FPT rất dễ nhớ nhưng vẫn có không ít khách hàng thường bị nhầm lẫn khi gọi. Một số trường hợp thường nhớ nhầm hoặc ấn nhầm số hotline thành 1900 1600. Điều này dẫn đến tình trạng liên hệ với tổng đài không thành công. Với tình huống này, bạn chỉ cần kiểm tra lại số điện thoại và liên hệ lại. Hãy chắc chắn rằng mình đã ghi nhớ và bấm đúng số hotline của tổng đài FPT 1900 6600.

5.2. Khách hàng không biết bấm phím điều hướng

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng không liên lạc thành công với tổng đài FPT có thể do khách hàng không biết bấm phím điều hướng. Với nguyên nhân này, thường gặp ở người lớn tuổi vậy nên với trường hợp này, khách hàng nên thử nhờ một người khác trong gia đình liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

VI./ Các sản phẩm dịch vụ FPT đang cung cấp hiện nay

FPT Telecom cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng thông rộng tốc độ cao với công nghệ FTTH GPON. Dưới đây là các thông tin chi tiết về sản phầm dịch vụ của FPT đang cung cấp trên thị trường hiện nay, khách hàng có thể tham khảo bằng việc click vào liên kết bên dưới.

6.1. Một số từ khóa câu hỏi đầu số kênh tổng đài FPT Telecom

  • Số lắp mạng FPT mới: 0961.343.688
  • Chăm sóc khách hàng FPT ( 19006600 ).
  • Số điện thoại sửa mạng FPT ( 19006600 ).
  • Mất mạng FPT gọi số nào ( 19006600 ).
  • Hỗ trợ FPT Telecom ( 19006600 ).
  • Hỗ trợ mạng FPT  ( 19006600 ) .
  • Khiếu nại FPT ( 19006600 ).
  • Sửa mạng FPT ( 19006600 ).
  • Tổng đài lắp wifi. ( 0961.343.688 )
  • Số tổng đài FPT. ( 0961.343.688 )
  • Hotline FPT. ( 0961.343.688 )
  • Thuê tổng đài. ( 0852929.368 )
  • Tổng đài truyền hình FPT.
  • Tổng đài Camera FPT.
  • Tổng đài FPT Hà Nội – Tổng đài FPT HCM.
  • Tổng đài báo hỏng điện cố định ( điện thoại bàn ) của FPT: 19006973.

VII./ Thủ tục đăng ký các dịch vụ của FPT

Đối với khách hàng cá nhân:

  • 01 Bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc CCCD
  • 01 Bản sao sổ hộ khẩu nếu có

Đối với khách hàng Doanh Nghiệp/ Công ty:

  • 01 Bản sao công chứng giấy phép kinh doanh
  • 01 dấu đỏ của công ty

Quý khách có nhu cầu cần lắp đặt mạng FPT và Truyền hình FPT Play trên Toàn Quốc vui lòng liên hệ FPT tới số hotline tổng đài FPT: 0961.343.688 hoặc đăng ký trực truyến vào ô bên dưới để được tư vấn.






    VIII/ Số tài khoản thanh toán cước dịch vụ FPT

    Chuyển khoản ngân hàng: Đơn vị thụ hưởng: Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT

    • NH Vietcombank(VCB) – CN Ba Đình 0611001595885
    • NH Tienphongbank(TPB) – CN Hoàn Kiếm 00006869021
    • NH MB – CN Ba Đình 0021100333888
    • NH Techcombank(TCB) – CN Trần Thái Tông 19020144534567
    • NH VPBank – CN Hà Nội 39998618
    • NH Agribank – CN Láng Hạ 1400206012707
    • NH BIDV Hà Thành 12210000368946

    Lưu ý: Quý khách trước khi chuyển khoản hãy liên hệ với số nhân viên tổng đài 19006600 để được hướng dẫn các củ pháp thanh toán, mẫu chuyển tiền, hoặc số tiền cần thanh toán.

    # Thông tin liên hệ nhà mạng FPT

    Hãy liên hệ với MangFPT để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ

    Trên đây là một số thông tin về số hotline tổng đài FPT là số nào ? cùng một số thông tin liên quan đến tổng đài FPT hi vọng có thể giúp ích cho bạn. Quý khách hàng cần hỗ trợ hay tư vấn các thủ tục gì hãy liên tới các box thông tin bên dưới nhé.

    • Mạng FPT – Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT 
    • Hotline lắp mạng FPT/Zalo: 0961.343.688
    • Tổng đài báo hỏng, sự cố, khiếu nại: 1900.6600 nhánh 2
    • Website: https://mangfpt.vn/
    • Link bài viết: https://mangfpt.vn/hotline-tong-dai-mang-fpt/
    • Trụ sở chính: Tòa nhà FPT, số 10 phố Phạm Văn Bạch, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Lô 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ mà FPT Telecom cung cấp trong suốt thời gian qua!