Hotline tổng đài mạng FPT – Hỗ trợ Cskh, đăng ký, giải đáp FPT Telecom

Giới thiệu tổng đài FPT toàn quốc

FPT Telecom – Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT cung cấp đầu số hotline tổng đài FPT, tổng đài chăm sóc khách hàng FPT, số điện thoại FPT Telecom, số cskh 19006600 là đầu số tổng đài chuyên hỗ trợ cung cấp thông tin, tư vấn đăng ký dịch vụ và giải đáp thắc mắc sự cố kỹ thuật của khách hàng một cách chuyên nghiệp. Kèm theo FPT cung cấp số hotline lắp mạng FPT 0961.343.688 là đầu số chuyên tư vấn đăng ký lắp mạng FPT và các sản phẩm của FPT.

Hiện nay đầu số hotline FPT 19006600 là đầu số tổng đài cố định, đường dây nóng phản hồi, hoạt động 24/7 tiếp thu ý kiến đóng góp về chất lượng sản phẩm sự cố đường truyền, các vấn đề liên quan đến dịch vụ của FPT Telecom trên toàn bộ các tỉnh thành, cả nước một cách nhanh nhất thay cho đầu số 08.7300.8888 nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các quý khách hàng của FPT một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng FPT.

  • Số tổng đài lắp mạng FPT : 0961.343.688 hỗ trợ 24/7
  • Số báo hỏng mạng, sự cố : 1900.6600 nhánh 2 hỗ trợ 24/7

Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ đúng số tổng đài để được hỗ trợ.

Hotline tổng đài mạng FPT

Xem thêm: Báo Giá Gói cước FPT update 2023

II. Tổng đài FPT hỗ trợ gì ?

Như thông tin giới thiệu trên, tổng đài FPT đóng vai trò tiếp nhận và xử lý mọi thông tin liên quan đến dịch vụ do FPT cung cấp. Cụ thể như:

  1. Hỗ trợ về kỹ thuật: Đường truyền không ổn định, hư hỏng, gặp sự cố bất ngờ,…
  2. Tra cứu thông tin:  Cước phí, thanh toán cước phí
  3. Tiếp nhận thông tin: Các vấn đề về phản ánh, góp ý hay khiếu nại của khách hàng
  4. Tư vấn: Các thông tin về dịch vụ Mạng FPT cung cấp

III. Phương thức liên hệ tổng đài FPT

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, FPT đã sử dụng một đầu số duy nhất cho hệ thống hotline tổng đài số 1900 6600. Theo đó, quý khách hàng chỉ cần liên hệ vớiFPT thông qua hotline 1900.6600 để nhận hỗ trợ bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Kênh hỗ trợ Địa chỉ
Email CSKH FPT hotrokhachhang@fpt.com
Ứng dụng Hi FPT https://hi.fpt.vn/
Hotline CSKH 1900.6600
Hotline lắp mạng FPT 0961.343.688
Tại quầy giao dịch 59 tỉnh thành tại đây

Mọi khiếu nại của khách hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý trong khoảng 2 – 3 ngày. Quý khách vui lòng chờ đợi phản hồi của bộ phận Cskh FPT. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ với tổng đài FPT thông qua các kênh khác như: website FPT.vn, trang fanpage, ứng dụng Hi FPT hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch của FPT.

IV/. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT

FPT Telecom đặt ra phương châm hàng đầu ( lấy khách hàng là trọng tâm ) FPT luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn. Với sự nỗ lực đó đã vinh dự được trao giải thưởng “ Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng 2019 “

4.1. Cách gọi hỗ trợ qua hotline tổng đài 19006600

Để liên hệ với tổng đài FPT, khách hàng chỉ cần gọi vào hotline 1900.6600 và thực hiện theo hướng dẫn. Tùy thuộc vào từng vấn đề khách hàng gặp phải sẽ được hướng dẫn liên hệ với từng bộ phận nhân viên chăm sóc khách.

Sau khi liên hệ với hotline, điện thoại sẽ vang lên giọng của tổng đài hướng dẫn về chọn phím bấm. Từng phím bấm sẽ đưa bạn đến gặp từng nhân viên hỗ trợ giải quyết vấn đề khách hàng gặp phải, cụ thể:

4.2. Hướng dẫn cách gọi tổng đài FPT

Dưới đây là cách gọi tổng đài FPT để hỗ trợ sự cố, báo hỏng mạng, đóng cước như sau:

Bước 1: Quý khách liên hệ số tổng đài 1900.6600

  • 600 vnđ/phút gọi vào từ đầu số cố định
  • 1000 vnđ/phút gọi vào từ đầu số di động

Bước 2: Sau khi đổ chuông giới thiệu, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn của tổng đài và nhấn các phím để kết nối tới bộ phận hỗ trợ cụ thể:

Phím Chức năng Thời gian
Phím số 0 Hỗ trợ Cskh, khiếu nại Hỗ trợ 24/7
Phím số 1 Hỗ trợ về cước phí Hỗ trợ 24/7
Phím số 2 Hỗ trợ kỹ thuật Hỗ trợ 24/7
Phím số 3 Hỗ trợ về thông tin dịch vụ Hỗ trợ 24/7

Bước 3: Nhân viên trực tổng đài FPT 24/7 sẽ tiếp nhận hỗ trợ khách hàng.

Khi liên hệ với FPT, quý khách hàng nên chăm chú lắng nghe hướng dẫn để thực hiện đúng. Mọi vấn đề thắc mắc sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng. Tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm về dịch vụ của quý khách.

chăm sóc tổng đài fpt telecom

4.3. Số điện thoại tổng đài tư vấn lắp đặt sản phẩm FPT 

FPT Telecom cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng thông rộng tốc độ cao với công nghệ FTTH – về Internet FPT, Truyền hình FPT, FPT Play, FPT Play Box, FPT Camera, Foxpay, Fshare, Hi FPT.

Gọi ngay Tổng đài FPT0961.343.688 đăng ký để được hưởng ưu đãi

IV. Khách hàng có thể liên hệ với FPT vào thời điểm nào?

Tổng đài FPT là bộ phận tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên của bộ phận tổng đài luôn làm việc 24/7. Đảm bảo khách hàng luôn được hỗ trợ, tư vấn và xử lý sự cố ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Đội ngũ nhân viên tổng đài FPT được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái, tích cực. Làm việc dựa theo 3 yếu tố:

  • Hiệu quả: Mọi vấn đề khách hàng gặp phải luôn được tiếp nhận và xử lý một cách hiệu quả, dứt điểm. Đảm bảo cho trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FPT không bị ảnh hưởng.
  • Kịp thời: Mọi hỗ trợ đều được thực hiện nhanh, kịp thời trong thời gian ngắn nhất.
  • Mọi thời điểm: Luôn có nhân viên túc trực và hỗ trợ 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ lễ. Quý khách hàng có thể yên tâm liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng FPT để nhận hỗ trợ.

V. Nguyên nhân không thể liên hệ được với tổng đài FPT

Trong một số trường hợp, khách hàng không thể liên hệ với tổng đài FPT. Hãy cùng tìm hiểu về một số nguyên nhân khiến khách hàng liên lạc không thành công tới hotline của tổng đài. Cụ thể:

5.1. Liên hệ nhầm số hotline

Mặc dù số hotline của tổng đài FPT rất dễ nhớ nhưng vẫn có không ít khách hàng thường bị nhầm lẫn khi gọi. Một số trường hợp thường nhớ nhầm hoặc ấn nhầm số hotline thành 1900 1600. Điều này dẫn đến tình trạng liên hệ với tổng đài không thành công.

Với tình huống này, bạn chỉ cần kiểm tra lại số điện thoại và liên hệ lại. Hãy chắc chắn rằng mình đã ghi nhớ và bấm đúng số hotline của tổng đài FPT 1900 6600.

5.2. Khách hàng không biết bấm phím điều hướng để gặp nhân viên tổng đài

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng không liên lạc thành công với tổng đài có thể do khách hàng không biết bấm phím điều hướng. Với nguyên nhân này, thường gặp ở người lớn tuổi. Với trường hợp này, khách hàng nên thử nhờ một người khác trong gia đình liên hệ lại với tổng đài để được hỗ trợ.

5.3. Điện thoại chỉ đổ chuông tự động khi liên hệ với tổng đài

Trường hợp này xảy ra khi với 2 nguyên nhân chính: khách hàng quên bấm phím điều hướng hoặc tổng đài đang bận. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân, khách hàng sẽ có hướng xử lý khác nhau.

Với nguyên nhân không biết bấm phím điều hướng đã được hướng dẫn ở trên. Quý khách hàng nên nghe rõ hướng dẫn của tổng đài về thao tác bấm phím điều hướng. Nếu bạn không thao tác quen, có thể nhờ người khác trong gia đình, bạn bè,… để liên hệ lại với tổng đài.

Với nguyên nhân tổng đài đang quá tải, bạn có thể liên hệ lại từ 1 – 2 lần. Nếu vẫn không thành công, sau khoảng 15 phút, nhân viên tổng đài sẽ chủ động liên lạc lại với bạn.

#. Một từ khóa hotline tổng đài FPT

  • Số lắp mạng FPT: 0961.343.688
  • Số chăm sóc khách hàng FPT Telecom ( 19006600 ).
  • Số điện thoại sửa mạng FPT ( 19006600 ).
  • Mất mạng FPT Telecom gọi số nào ( 19006600 ).
  • Hỗ trợ FPT Telecom ( 19006600 ).
  • Hỗ trợ mạng FPT  ( 19006600 ) .
  • Khiếu nại FPT ( 19006600 ).
  • Sửa mạng FPT ( 19006600 ).
  • Tổng đài FPT Hà Nội
  • Tổng đài FPT HCM.
  • Tổng đài báo hỏng điện cố định ( điện thoại bàn ) của FPT: 19006973.

#. Sản phẩm dịch vụ FPT đang cung cấp

Đăng ký online tại đây

Hoặc soạn tin theo cú pháp ĐK LM gửi 0961.343.688 nhân vên gọi lại tư vấn miễn phí






    Hotline lắp mạng FPT

    Hotline đăng ký mới: 0961.343.688

                 Hotline 2: 0888.047.366

    FPT Telecom làm việc cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Nhân viên hỗ trợ 24/7 

    • Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT – Trang chủ
    • Hotline PKD: 0961.343.688
    • Báo hỏng, sự cố, khiếu nại: 1900.6600 nhánh 2
    • Mail Cskh: hotrokhachhang@fpt.com.vn
    • Website: https://mangfpt.vn/
    • ĐC: Tòa nhà PVI, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Lô 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ mà FPT Telecom cung cấp.

    5 1 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    0
    Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x