Phương thức thanh toán

I. Chính sách & Quy định chung

Mạng FPT thuộc quyền sở hữu Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Website dịch vụ viễn thông https://mangfpt.vn/ do chủ tịch Hoàng Nam Tiến là người đại diện pháp luật của công ty. Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản đựơc nêu trên trang web. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào, các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi ở trang chủ https://mangfpt.vn/.

1. Chấp thuận các Điều kiện Sử dụng

2. Tính chất của thông tin hiển thị

Các nội dung sản phẩm dịch vụ hiển thị trên website https://mangfpt.vn/ nhằm mục đích làm rõ thông tin sản phẩm các gói dịch vụ mà FPT Telecom đang cung cấp. Các thông tin khác liên quan nhằm phục vụ nhu cầu tìm hiểu của Khách hàng đều được ghi rõ nguồn cung cấp.

II. Quy định và hình thức thanh toán

Quý khách có thể thanh toán online bằng thẻ Visa, Master, hoặc Debit, Fox Pay. Quý khách chuyển khoản vào tài khoản sau:

Tên tài khoản: Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT

Số tài khoản: 00006869021

Ngân hàng: Thương mại Cổ phần Tiên phong (TPB)

Một số ngân hàng để thanh toán

  • Ngân hàng Vietcombank (VCB) – CN Ba Đình 0611001595885
  • Ngân hàng MB – CN Ba Đình 0021100333888
  • Ngân hàng Techcombank (TCB) – CN Trần Thái Tông 19020144534567
  • Ngân hàng VPBank – CN Hà Nội 39998618
  • Ngân hàng Agribank – CN Láng Hạ 1400206012707
  • Ngân hàng BIDV Hà Thành – 12210000368946

III . Chính sách đăng ký sử dụng dịch vụ

Khách hàng có thể tự “Đăng ký” để mua dịch vụ trên https://mangfpt.vn/ . Liên hệ hotline 0961.343.688 hoặc email: thoitv2@fpt.com.vn để được hỗ trợ.

IV. Quy trình sử dụng dịch vụ 

  • Bước 1: Truy cập website: https://mangfpt.vn/ hoặc liên hệ hotline mạng FPT: 0961.343.688 hỗ trợ tư vấn trực tiếp hoặc đăng ký online tại đây.
  • Bước 2: Khách hàng cung cấp địa chỉ lắp đặt, để được tư vấn gói cước được áp dụng cho từng khu vực.
  • Bước 3: Nhân viên FPT khảo sát hạ tầng địa chỉ cần lắp đặt, đồng thời tư vấn thêm về dịch vụ
  • Bước 4: Tiến hành làm hợp đồng Online hoặc tại địa chỉ nhà khách hàng
  • Bước 5: Thời gian triển khai, trung bình từ 24h – 48h sẽ có nhân viên kỹ thuật qua lắp đặt.

V. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Khi Khách hàng bắt đầu đăng ký sử dụng dịch vụ thì sẽ không được hủy, thay đổi hoặc hoàn tiền trong bất kỳ trường hợp nào.

a. Trường hợp hủy hợp đồng trước khi FPT Telecom lắp đặt dịch vụ

Khách hàng phải thanh toán các chi phí phát sinh cho FPT Telecom do sự kiện hủy hợp đồng gây ra.

FPT Telecom sẽ hoàn trả lại số tiền ban đầu mà Khách hàng đã thanh toán sau khi trừ đi các chi phí phát sinh (nếu có).

b. Trường hợp hủy hợp đồng sau khi sử dụng

Nếu Khách hàng hủy sử dụng dịch vụ trong thời gian cam kết sử dụng dịch vụ Khách hàng sẽ phải thanh toán các khoản tiền bồi thường hoặc phạt vi phạm theo quy định của FPT Telecom tại thời điểm hủy dịch vụ trước thời hạn cam kết.

Ngoài ra:

Đối với Khách hàng trả sau: Khách hàng phải thanh toán các khoản nợ cước (nếu có) và các khoản tiền tương ứng với thời gian sử dụng tính đến ngày chấm dứt;

Đối với Khách hàng trả trước: Khách hàng phải thanh toán các khoản tiền tương ứng với thời gian sử dụng tính đến ngày chấm dứt;

Các thiết bị mà FPT trang bị cho Khách hàng hoặc cho Khách hàng thuê trong thời gian sử dụng dịch vụ sẽ được thu hồi. Trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị hỏng không thể phục hồi (do lỗi của Khách hàng), thì Khách hàng phải bồi thường giá trị của thiết bị theo quy định của FPT Telecom tại từng thời điểm trước khi chấm dứt hợp đồng.

VI. Chính sách bảo hành, bảo trì

1.1. Đối với Modem wifi/Converter:

Modem/Converter là thiết bị mà nhà mạng FPT cho Khách hàng thuê theo Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ; FPT Telecom sẽ thực hiện bảo hành thiết bị Modem/Converter trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Khách hàng để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ.

Trường hợp Khách hàng thay đổi, nâng cấp thiết bị, chính sách bảo hành đối với thiết bị được thay đổi nâng cấp sẽ áp dụng theo chính sách của FPT Telecom tùy từng thời điểm.

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng khi sử dụng thiết bị, Khách hàng cần tuân thủ các quy định về sử dụng dịch vụ, tránh các sự kiện gây hư hỏng đối với thiết bị như va đập, để nước vào, sử dụng sai hướng dẫn, quy cách của sản phẩm…

Trường hợp thiết bị hư hỏng do lỗi của Khách hàng, FPT Telecom có quyền từ chối bảo hành, trong trường hợp này, Khách hàng có nghĩa vụ nộp chi phí bảo hành hoặc thay thế thiết bị theo chính sách của FPT Telecom tại thời điểm đó.

1.2. Đối với bộ giải mã truyền hình FPT:

Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm;

Điều kiện bảo hành: Bộ giải mã, nguồn, dây cáp, điều khiển được bảo hành với nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo hành thay thế thiết bị/linh kiện nếu không sửa chữa được và thu hồi thiết bị/linh kiện cũ. Các hư hỏng do lỗi của người sử dụng không được bảo hành.

b. Chính sách bảo trì 2.1. Các sự kiện bảo trì Bảo trì theo yêu cầu của Khách hàng

Bảo trì chủ động cho các Khách hàng ảnh hưởng bởi sự cố (Chỉnh trang đô thị, dời trụ điện, cháy, đứt cáp, …)

2.2. Thời gian bảo trì

Đối với khu vực nội thành, thị xã: trong vòng 36 giờ kể từ thời điểm nhận được yêu cầu hoặc xảy ra sự kiện hoặc theo kế hoạch.

Đối với khu vực thị trấn, làng, xã: trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm nhận được yêu cầu hoặc xảy ra sự kiện hoặc theo kế hoạch.

2.3. Nghiệm thu bảo trì dịch vụ Khách hàng kiểm tra các thông tin trên Biên bản nghiệm thu điện tử,

Biên bản sửa đổi hợp đồng,

Phụ lục hợp đồng truyền hình tại website https://fpt.vn/member như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào website https://fpt.vn/member bằng số hợp đồng và mật khẩu của khách hàng

Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn mục Tài khoản của bạn/ Nghiệm thu bảo trì. Khách hàng xác nhận các thông tin để hoàn tất quá trình cài đặt và nghiệm thu dịch vụ.