FPT Call Center – Giải pháp tổng đài telesale, CSKH chuyên nghiệp

FPT Call Center – giải pháp gọi điện, quản lý khách hàng toàn diện, được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia của FPT. Chúng tôi chuyên cung cấp phần mềm gọi điện thoại chuyên nghiệp, tích hợp đa kênh trên một nền tảng giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh.

Giải pháp tổng đài Call Center FPT Telecom telesale, cskh chuyên nghiệp

Ngày nay việc kinh doanh, tư vấn sản phẩm không còn đơn thuần chỉ là một cuộc điện thoại. Mà cùng với đó yêu cầu kết hợp các tiện ích mang tới trải nghiệm tốt cho khách hàng, tổng đài viên dễ dàng tư, nhà quản lý theo dõi được báo cáo công việc.

Giải pháp FPT Call Center cao cấp
Giải pháp FPT Call Center cao cấp

I/ FPT Call Center là gì?

FPT Call Center là phần mềm gọi điện, chăm sóc quản lý khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp; tích hợp đa kênh trên một nền tảng giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh. Từ đó giúp doanh nghiệp khai thác tối đa tập khách hàng tiềm năng, tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận cho công ty mình.

II/ FPT Call Center mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

FPT Call Center là giải pháp tổng đài phân khúc cao cấp, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tối ưu nguồn lực.

  • Phần mềm được phát triển trên nền tảng cloud: Doanh nghiệp dễ dàng cài đặt, quản lý, mở rộng hệ thống một cách linh hoạt.
  • Giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng: FPT Call Center được tích hợp sẵn phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp ra quyết định mua hàng.
  • Nhà quản trị dễ dàng đi sâu vào phân tích nhu cầu khách hàng thông qua số liệu, biểu đồ báo cáo trực quan trên phần mềm.
  • Độ bảo mật cao: Doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm, hệ thống được FPT đầu tư bảo mật ở công nghệ cao, phân quyền quản trị người dùng, ẩn số điện thoại khách hàng khi thực hiện cuộc gọi, …
  • Tối ưu nguồn lực, tiết kiệm kinh phí: Thay vì sử dụng nhiều phần mềm, công cụ khác nhau thì giờ đây tất cả tính năng telesale, cskh đều được tích hợp trên một phần mềm duy nhất FPT Call Center.

III/ Tính năng phần mềm Tổng đài FPT Call Center quản lý khách hàng

Dưới đây là một số tính năng cơ bản của giải pháp FPT Call Center, Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn 0852.929.368 để nhận file đầy đủ.

STT Tính năng phần mềm Gói Call Center Gói Ticket management Gói Omnichanel Gói Outbound Campaign Gói Contact Center (Combo full tính năng)
A Quản lý khách hàng
1 QL các thông tin KH: liên hệ, báo giá, nhắc nhở, ghi chú, …
2 Hỗ trợ ẩn số điện thoại KH
3 Lọc data theo các bộ lọc, xuất file
4 Popup thông tin KH khi nhận được cuộc gọi từ call center
5 Tuỳ chỉnh form quản trị thông tin
6 Import data vào chiến dịch auto call
B Call Center
7 Cấu hình Call Center
8 Cấu hình auto provisioning thiết bị đầu cuối
9 Thiết lập đầu số, kịch bản
10 Liên kết khách hàng với nhóm Agent chăm sóc đặc biệt
11 Ưu tiên phân bổ cuộc gọi cho nhóm khách hàng VIP
12 Phân quyền Agent/ Supervisor cho user (customize linh động)
13 Giám sát hệ thống Call Center
14 Giám sát toàn bộ cuộc gọi đang diễn ra (in all Queues)
15 Giám sát trạng thái hàng chờ được chỉ định (waiting/ miss/ abandoned/ handle call…)
16 Quản lý báo cáo Call Center
17 Dashboard thống kê tổng quan dữ liệu cuộc gọi
18 Báo cáo cuộc gọi ra/vào, theo Queue, Agent, Average call handling time, No Answer/Miss
19 Báo cáo cuộc gọi theo SLA, Average Hold Time, talk time
20 Đánh giá cuộc gọi
21 Đánh giá chất lượng Agent theo từng cuộc gọi
22 Thiết lập, báo cáo khảo sát cuộc gọi – DTMF
C Ticket Management – Quản lý phiếu yêu cầu
23 Tạo, quản lý chi tiết các ticket được tạo
24 SLA quá hạn + KPI cho ticket
25 Trả lời ticket cho nhân viên và gửi mail thông báo cho người nhận
26 Chia sẻ, phân loại, quản lý event, todo-list cho ticket
27 Gán tag phân loại tiến trình xử lý ticket
28 Ẩn hiện thông tin, thêm độ ưu tiên, báo cáo cho ticket
D Omnichannel – Chat đa kênh
29 Email
30 Hỗ trợ setting email để nhận thông tin đến và tạo KH tiềm năng mới hoặc ticket
31 Hỗ trợ chỉnh sửa mẫu email gửi đến khách hàng
32 Facebook
33 Hỗ trợ thêm app FB hoặc dùng app có sẵn hệ thống
34 Hỗ trợ kết nổi fanpage FB để nhận tin nhắn từ messenger và lưu thông tin thành KH tiềm năng với nguồn là facebook
35 Zalo
36 Hỗ trợ thêm app Zalo hoặc dùng app có sẵn hệ thống
37 Hỗ trợ kết nối OA Zalo để nhận tin nhắn trên Zalo OA và lưu thông tin KH với nguồn là zalo
38 Live chat
39 Hỗ trợ script thêm live chat ở bất kì trang web nào để người dùng liên hệ hoặc cần hỗ trợ.
40 Lưu thông tin người dùng chat trên live chat về thành KH tiềm năng
41 SMS
42 Hỗ trợ template settings, mẫu sms
43 Gửi sms hàng loạt cho KH
E Outbound Campaign Management – QL chiến dịch gọi ra
44 Quản lý chiến dịch
45 Tạo và quản lý chiến dịch Autocall
46 Quản lý DS cuộc gọi và thông tin chi tiết của cuộc gọi theo từng chiến dịch
47 Phân chia danh sách KH cho agent được chỉ định
 48 Quản lý dữ liệu gọi
49 Import danh sách khách hàng bằng file excel
50 Chuẩn hóa dữ liệu, file mẫu
51 Báo cáo chiến dịch
52 Báo cáo tổng quan, chi tiết, số lượng, thời lượng cuộc gọi
F Quản lý người dùng
53 Thay đổi trạng thái, pass của người dùng
54 QL phân quyền của các vai trò, module
55 Và rất nhiều tính năng khác, …

Phần mềm cũng dễ dàng tích hợp được bất kỳ đầu số Sip nào: số cố định, số hotline 1900, 1800, số di động siptrunk, voice brandname, …

IV/ Tư vấn, hướng dẫn đăng ký phần mềm FPT Call Center

Khách hàng có thể đăng ký tư vấn online dễ dàng qua nhân viên hỗ trợ: 0852.929.368

Bước 1: Xác định mục đích, nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp về tính năng, số lượng người dùng,

Bước 2: Liên hệ nhân viên tư vấn để nhận file chi tiết tính năng và chọn số điện thoại

Bước 3: Thống nhất phương án triển khai, ký kết hợp đồng

Bước 4: FPT triển khai dịch vụ cho khách hàng và nghiệm thu hoàn tất.

Với bề dày hơn 35 năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia công nghệ hàng đầu, chúng tôi tự tin mang tới những giải pháp tốt nhất và sự hài lòng của doanh nghiệp!

V. Thông tin liên hệ chi tiết

  • Add: Tầng 18, tòa FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • Lô L29B – 31B – 33B, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Mobile: 0852.929.368
  • Email: Thuytt84@fpt.com
  • Website: https://mangfpt.vn/
  • Link bài viết: https://mangfpt.vn/fpt-call-center/
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 19006973

==> Tham khảo thêm dịch vụ doanh nghiệp: Tin nhắn thương hiệu SMS brandname, kênh truyền leasedline, hợp đồng điện tử FPT eContract