Quý khách đang là cá nhân, hộ gia đình hay công ty đang sử dụng các dịch vụ Internet, truyền hình FPT Play. Đã hết thời gian cam kết sử dụng cũng như ưu đãi hay vì một nguyên nhân nào đó bạn không có nhu cầu sử dụng nữa, muốn tạm ngưng hủy dịch vụ nhưng chưa biết làm thế nào. Trong bài viết dưới đây Mạng FPT sẽ hướng dẫn quý khách hàng quy trình thủ tục tạm ngưng, hủy dịch vụ của FPT.
Hotline hủy dịch vụ, tạm ngưng: 1900.6600 hỗ trợ 24/7
Ba cách tạm ngưng, hủy dịch vụ của FPT:
Dưới đây là 2 cách tạm ngưng và hủy dịch vụ của FPT mà quý khách hàng nên biết và nắm rõ.
Cách 1: Hủy dịch vụ FPT Online:
- Quý khách liên hệ qua số tổng đài FPT: 19006600 báo hủy dịch vụ nhấn nhánh 0 0 để chuyển máy tới nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Cung cấp các thông tin liên quan: Số CMTND/ CCCD, Họ và tên khách hàng, số điện thoại chủ hợp đồng hoặc Mã HĐ nếu có.
- Sau khi cung cấp đẩy đủ thông tin nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra gói cước, tiền cước sử dụng nếu phát sinh tới ngày tạm ngưng, hủy dịch vụ.
- Làm theo hướng dẫn của nhân viên và đặt lịch trả lại thiết bị là hoàn thành tủ tục tạm ngưng.
Cách 2: Báo tạm ngưng, hủy dịch vụ tại quầy giao dịch của FPT
- Quý khách hàng cần đến các điểm giao dịch của FPT gần nơi mình sống và làm việc nhất xem tại đây.
- Khi làm thủ tục tại Quầy giao dịch cần mang theo CMTND/ CCCD hoặc hộ chiếu ( Khách hàng cá nhân ) – Giấy phép kinh doanh ( Khách hàng doanh nghiệp ).
- Nếu không phải chủ hđ thì cần cầm theo giấy giới thiệuTiếp đến khách hàng cần tháo gỡ thiết bị modem wifi hoặc thiết bị đầu HD box nếu có để trao trả lại thiết bị cho FPT.
- Đây là cách làm hơi mất công một chút, nhưng mọi giao dịch giải đáp đều được xử lý hỗ trợ ngay.
Cách 3: Hủy dịch vụ trên AP HI FPT
Bước 1: Tải ứng dụng HiFPT:
- App Store: Dành cho hệ điều hành iOS – Tải ngay
- Google Play: Dành cho hệ điều hành Android – Tải ngay
Bước 2: Đăng nhập bằng số điện thoại có đăng đăng ký dịch vụ Internet FPT
Nếu bạn không nhớ sdt đăng ký gói mạng của nhà mình hãy liên hệ tổng đài 1900.6600 nhánh 0 để được hỗ trợ.
Tại trang chủ ứng dụng HI FPT ⇒ Hỗ trợ ⇒ Thủ tục ⇒ Nội dung yêu cầu ⇒ Chọn tạm ngưng/ dừng dịch vụ.
Lưu ý: Để hoàn tất thủ tục chấm dứt hợp đồng, tạm ngưng dịch vụ của FPT thì khách hàng cần thanh toán hết nợ cước đến thời điểm chấm dứt và hoàn trả thiết bị nếu là thiết bị của FPT cho mượn theo hợp đồng cung cấp dịch vụ.
Trên đây là 3 cách để hoàn tất thủ tục tạm ngưng, hủy dịch cụ Internet, truyền hình của FPT. Hi vọng những thông tin chia sẻ trên có thể giúp ích cho quý khách hàng khi muốn tạm ngưng dịch vụ.
Thông tin liên hệ
- Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT –Trang chủ FPT Telecom
- Báo hỏng, sự cố, khiếu nại: 1900.6600 nhánh 2
- Gửi mail hòm thư: hotrokhachhang@fpt.com.vn
- Website trang chủ FPT: https://mangfpt.vn/
- ĐC: Tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
- Lô 37-39A, đường 19, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM