Đầu số tổng đài FPT Telecom toàn quốc
FPT Telecom không ngừng đầu tư nâng cấp hạ tầng dịch vụ viễn thông mới, tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ, cung cấp nhiều quyền lợi cho khách hàng mong muốn mỗi khách hàng đăng ký lắp mạng FPT đều cảm thấy hài lòng, được hỗ trợ tức thì không bị gián đoạn.
Hiện nay, FPT Telecom đang sử dụng đầu số hotline 1900 6600 là số điện thoại tổng đài FPT, đường dây nóng để tiếp thu ý kiến đóng góp phản ánh của khách hàng cũng như giải đáp hỗ trợ xử lý sự cố trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Tiếp đó, FPT cung cấp số hotline lắp mạng FPT di động qua số 0961.343.688 để hỗ trợ tư vấn khách hàng lắp mới về các dịch vụ Internet cáp quang, FPT Play, Camera …
- Số tổng đài lắp mạng FPT : 0961.343.688 hỗ trợ 24/7
- Số báo hỏng mạng, sự cố : 1900 6600 nhánh 2 hỗ trợ 24/7
Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ đúng số tổng đài để được hỗ trợ.
I. Kênh hỗ trợ cskh của tổng đài FPT
Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ của bất kỳ đơn vị cung cấp nào người dùng luôn cần một kênh hỗ trợ cũng như là đường dây nóng, số hotline tổng đài để tiện liên hệ hỗ trợ mỗi khi cần khi gặp sự cố khi không tự giải quyết được. Nắm bắt điều này, ngoài việc cung cấp số hotline tổng đài 19006600 thì FPT Telecom cung cấp thêm một số kênh hỗ trợ sau để khách hàng tiện theo dõi, liên hệ.
Kênh hỗ trợ |
Địa chỉ |
Email CSKH FPT | hotrokhachhang@fpt.com |
Ứng dụng Hi FPT | https://hi.fpt.vn/ |
Hotline CSKH | 1900.6600 |
Hotline lắp mạng FPT | 0961.343.688 |
Tại quầy giao dịch 59 tỉnh thành | tại đây |
Mọi vấn đề liên quan ở trên. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới bộ phận tổng đài CSKH FPT: 1900 6600 nhánh 0 or 2 để được hỗ trợ xử lý ngay nhé.
>>Xem thêm: Báo Giá Gói cước FPT update 2024
II. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT Telecom
Không chỉ mạnh mẽ với công nghệ và chất lượng mạng vượt trội, FPT còn được biết đến với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, FPT đã đầu tư rất nhiều vào hệ thống hỗ trợ và giao tiếp.
2.1. Tiêu chuẩn dịch vụ:
- Tổng đài hỗ trợ 24/7: Khách hàng có thể yên tâm rằng bất cứ lúc nào cần giải đáp hoặc hỗ trợ kỹ thuật, các chuyên gia của FPT luôn sẵn sàng hỗ trợ qua số hotline 1900 6600.
- Ứng dụng Hi FPT: Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp khách hàng quản lý dịch vụ, kiểm tra thông tin kết nối và gửi yêu cầu hỗ trợ một cách tiện lợi ngay trên điện thoại di động.
2.2. Chính sách khách hàng:
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của FPT luôn sẵn sàng đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng.
- Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng: Luôn lắng nghe và cải thiện, FPT cam kết mọi dịch vụ đều tuân thủ đạo đức kinh doanh và phúc lợi khách hàng là tiêu chí hàng đầu.
Chính nhờ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc này, FPT đã giữ vững niềm tin không chỉ từ hàng triệu khách hàng cá nhân lẻ mà cả các tổ chức doanh nghiệp. Sự hỗ trợ tận tình và nhanh chóng không những đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời mà còn hướng tới sự phát triển bền vững và lâu dài của quan hệ giữa khách hàng và nhà cung cấp.
2.3. Cách liên hệ và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật
Có rất nhiều cách để liên hệ và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ FPT, giúp đảm bảo tất cả các vấn đề liên quan tới dịch vụ mạng đều được giải quyết một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Dưới đây là cách gọi tổng đài FPT 19006600 để hỗ trợ sự cố, báo hỏng mạng, đóng cước như sau:
Các phương thức hỗ trợ:
- Tổng đài hỗ trợ 24/7: Khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 1900 6600 để gặp trực tiếp nhân viên kỹ thuật, nhận hỗ trợ ngay lập tức về các vấn đề kết nối hoặc sự cố mạng.
- Ứng dụng Hi FPT: Với ứng dụng này, khách hàng dễ dàng gửi yêu cầu hỗ trợ trực tiếp, theo dõi tình trạng yêu cầu, thực hiện các thao tác quản lý dịch vụ mà không cần phải gọi điện.
Cách gửi yêu cầu:
- Qua website chính thức: Khách hàng có thể truy cập vào website của FPT, điền thông tin vào form hỗ trợ với các yêu cầu về vấn đề mình gặp phải để nhận lại phản hồi từ FPT trong thời gian sớm nhất.
- Email hỗ trợ: Sử dụng địa chỉ email hotrokhachhang@fpt.com để gửi các yêu cầu phức tạp hơn, khi bạn cần gửi đính kèm tài liệu hoặc muốn lưu lại quá trình trao đổi.
Tất cả các phương thức này nhằm đảm bảo rằng bạn luôn có sự hỗ trợ cần thiết dù là ở bất kỳ đâu đều có thể liên hệ tổng đài FPT. FPT luôn nỗ lực phát triển và cải thiện dịch vụ để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
III. Hỗ trợ khách hàng sau khi lắp mạng
Sau khi đã quyết định chọn lựa FPT là nhà cung cấp dịch vụ Internet, khách hàng còn được hỗ trợ tận tình với nhiều kênh liên hệ và hướng dẫn chi tiết sau khi lắp mạng FPT. Đây chính là yếu tố khiến FPT trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp, khi một lần nữa, họ chứng tỏ dịch vụ của mình không chỉ dừng lại ở tốc độ và ổn định mạng, mà còn cả ở sự chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng mạng FPT
Việc sử dụng mạng FPT trở nên dễ dàng hơn nhờ vào các hướng dẫn chi tiết mà FPT cung cấp cho khách hàng. Từ cài đặt đến quản lý mạng, mọi thông tin cần thiết đều có sẵn để giúp khách hàng khai thác mọi khả năng mà hệ thống mạng này mang lại.
- Cài đặt Wi-Fi: Sau khi lắp đặt, bạn sẽ nhận được hướng dẫn cài đặt Wi-Fi, bao gồm cách thay đổi tên mạng (SSID) và mật khẩu để bảo mật mạng của bạn. Bạn có thể truy cập vào giao diện quản lý modem qua địa chỉ IP truyền thống như 192.168.1.1.
- Sử dụng ứng dụng quản lý: FPT phát triển ứng dụng như Hi FPT giúp bạn dễ dàng theo dõi các thông số kỹ thuật, cũng như cấu hình và quản lý Wi-Fi.
- Xem hướng dẫn kỹ thuật trực tuyến: Trên website tổng đài FPT, khách hàng có thể tìm thấy các hướng dẫn chi tiết hoặc video dễ hiểu về cách khắc phục những vấn đề cơ bản.
- FPT Play Box và Smart TV: Nếu bạn sử dụng các dịch vụ bổ trợ như FPT Play Box, sẽ có sẵn hướng dẫn rõ ràng để bạn có thể cài đặt và sử dụng chỉ trong vài bước đơn giản.
Các hướng dẫn này không chỉ rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn giúp bạn nhanh chóng làm chủ được công nghệ hiện đại, từ đó khai thác tối đa giá trị dịch vụ mà FPT mang lại. Mọi trải nghiệm đều được thiết kế sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng và thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng.
IV. Các sản phẩm dịch vụ của FPT đang cung cấp hiện nay
FPT Telecom cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng thông rộng tốc độ cao với công nghệ FTTH GPON. Dưới đây là các thông tin chi tiết về sản phầm dịch vụ của FPT đang cung cấp trên thị trường hiện nay, khách hàng có thể tham khảo bằng việc click vào liên kết bên dưới.
- Wifi FPT
- Internet FPT
- Truyền hình FPT
- FPT Play Box
- FPT Camera
- Điện thoại cố định
- Đầu số hotline 1900,1800
- Sms Bradname
Một số từ khoá tổng đài FPT
- Số lắp mạng FPT: 0961.343.688
- Số tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Telecom ( 19006600 )
- Số điện thoại sửa mạng FPT ( 19006600 )
- Mất mạng FPT Telecom gọi số nào ( 19006600 )
- Hỗ trợ FPT Telecom ( 19006600 )
- Hỗ trợ mạng FPT ( 19006600 )
- Khiếu nại FPT ( 19006600 )
- Tổng đài FPT
- Hotline FPT
- Thuê tổng đài
- Tổng đài truyền hình FPT
- Tổng đài Camera FPT
- Tổng đài FPT Hà Nội – Tổng đài FPT HCM
- Tổng đài báo hỏng điện cố định ( điện thoại bàn ) của FPT: 19006973
Quý khách có nhu cầu cần lắp đặt mạng FPT và Truyền hình FPT Play trên Toàn Quốc vui lòng liên hệ FPT tới số hotline tổng đài FPT: 0961.343.688 hoặc đăng ký trực truyến vào ô bên dưới để được tư vấn.
FPT Telecom làm việc cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Nhân viên hỗ trợ 24/7
- Mạng FPT – Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
- Hotline lắp mạng FPT/Zalo: 0961.343.688
- Tổng đài báo hỏng, sự cố, khiếu nại: 1900.6600 nhánh 2
- Website: https://mangfpt.vn/
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ mà FPT Telecom cung cấp trong suốt thời gian qua!